Friday, August 12, 2022

Ako Lang Ba Kaibigan Mo In English

Natandaan mo noong isang lingo may sinabi ako na nakamasid sa atin tinabihan ako at nakipagkwentuhan sa akin. Human translations with examples.


Pin On Pictures

Babalik ang nakaraang samahan maglolokohan magbibiruan.

Ako lang ba kaibigan mo in english. Alam ko sa mga darating na panahon mulit muli kaming magsasama katulad ng dati. Kahit yung do you have fb im your friend please answer me. Human translations with examples.

Tinanong ko kung bakit pinagmamasdan tayo. Tayo na sa loob pag-aya ko sa kanya Mamaya ng konti may hinihintay lang ako si Obet. Its just me just only me im your friend its me you want.

Pero sa pagkakataong ito ibibigay ko sa sarili ko ang tapang at talino na hindi sanayin ang sarili kong muli siyang antayin. Hindi naman halos magkasunod lang tayo Tugon niya. Contextual translation of ako lang ba kaibigan mo into English.

Bat ka lumuluha bat ka lumuluha Tutulungan na gumaan Andito lang ako ikay pakikinggan Wag ka nang lumuha wag ka nang lumuha Tahan na Ako ako ang kaibigan mo Di mawawala sa piling mo Dumaan man ang mga bagyo Andito lang ako para sayo Ako ako ang kaibigan mo Di mawawala sa piling mo At kahit na magkalayo tayo Andito lang ako para sayo. Contextual translation of ako lang ba yung kaibigan mo into English. Babalik iyong mga dating nakasanayan.

Sino usisa ko naman.


Pin On Like


Thor Jokes Tagalog Google Search Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Funny Tagalog Quotes Hugot Funny

0 comments: