Tuesday, August 23, 2022

Bagong Kaibigan Esp 2

Naging daan ba ang pagsali mo sa club sa pagkakaroon ng bagong kaibigan. 10 3 2 1 14.


Subukin Esp 6 M1 Q2 Esp

Isulat ang letra ng tamang sagot sa inyong kuwaderno.

Bagong kaibigan esp 2. Nagbibigay ako ng tulong sa mga biktima ng lindol sunog at baha. 110 Gawain 2 Pagtapatin. Magiging daan ba ang pagsali mo sa club.

Ano ang iyong gagawin upang makatulong sa club na iyong sasalihan. Isulat sa papel ang kung kanais-nais na gawain sa paaralan ang sumusunod na pangungusap at. If you continue browsing the site you agree to the use of cookies on this website.

View ESP5_Q2_Mod7_Bagong Kaibigan Aking Igagalang_version3pdf from PA 752 at San Francisco State University. Inaalagaan ko ang mga hayop sa aming bahay. Ibinabahagi ko sa aking mga kaibigan ang mga laruang hindi ko na ginagamit.

Piliin ang katumbas na magagalang na pananalita sa hanay B. Edukasyon sa Pagpapakatao Ikalawang Markahan Modyul 7 Department of Education. Edukasyon Sa Pagpapakatao 2 learning material SlideShare uses cookies to improve functionality and performance and to provide you with relevant advertising.

Pagtalakay ng bagong konsepto at paglalahad ng bagong kasanayan 2. QUIZ NEW SUPER DRAFT. Nagpapakalong ako sa aking nanay kapag may nakita akong matandang sumakay sa dyip kung ito ay puno na.

ESP 2 - PAGMAMAHAL SA KAPWA Empathy DRAFT. Isang umaga nakasalubong mo ang iyong guro 2. Mayroon kayong bagong kaklase mula sa isang malayong lugar lagi siyang nag-iisa dahil wala pa siyang kaibigan.

Ano-ano ang inyong gawain. Ano ang iyong gagawin. _____ Sa mga hindi kasali miyembro sa isang club.

Makakilala ng mga bagong kaibigan. Kinumusta ka ng kaibigan ng iyong nanay minsang magkita kayo sa daan. Basahin ang mga sitwasyon sa hanay A.

Anong club ang iyong nais na salihan at bakit. Quarter 2 Lesson 1.


Baclaran Church Patalastas Bilang Pag Alaala At Facebook


Esp Bagong Kaibigan Aking Igagalang Paglahok Sa Mga Patimpalak At Pakikipagkaibigan Youtube

0 comments: