Saturday, August 13, 2022

Gising Na Kaibigan Ko Tabs

Tabs and chords for ukulele of Gising Na Kaibigan by Asin at PlayUkuleleNET a 100 free source of favorite ukulele songs. G D Kailan ka pa magbabago G D Kailan ka pa matututo C G Ang lahat ng ilog sa dagat patungo C G Buksan ang isipan at mararating mo Am D Kay ganda ng buhay sa mundo.


Gising Na Kaibigan Ko Asin Chords How To Play Youtube

D A7 Kailan ka pa magbabago D A7 Kailan ka pa matututo G D Ang lahat ng ilog sa dagat patungo G D Buksan ang isipan at mararating mo Em A7-A7sus-A7 Kay ganda ng buhay sa mundo.

Gising na kaibigan ko tabs. Chorus Bm G Gising na kaibigan ko Bm G Ganda ng buhay ay nasa yo Bm G Ang oras daw ay ginto Bm A7 Kinakalawang lang pag ginamit mo. Gm B F Cm E A Dm Chords for Duterte. Gising Na Kaibigan Ko with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin.

Sorry for the poor quality of audio and the voiceASIN CHORDS OPM. G D Nakita mo na ba ang mga bagay na dapat mong. Gm E Cm F B Em Dm C Chords for Gising na kaibigan ko with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin.

Em C Gising na kaibigan ko Em C Ganda ng buhay ay nasa sayo Em C Ang oras daw ay ginto Em D Kinakalawang lang pag ginamit mo.


Asin Greatest Hits Collection Full Album Asin Tagalog Love Songs Of All Time Youtube Love Songs Songs Greatest Hits


Franzrhythm Youtube

0 comments: