Saturday, August 6, 2022

Kumusta Na Mga Kaibigan Ok Pa Ba Kayo Diyan

Iwan mo na diyan yan. Ang nakalipas na tatlong buwan ay ginugol ko sa pagbisita sa Pilipinas pagbalik sa malamig na Italia pagbabalik sa dating trabaho at pagsisimula ng isa pang bagong trabaho.


Pocketbook Collection Posts Facebook

Original key is 12 step higher Bb Intro.

Kumusta na mga kaibigan ok pa ba kayo diyan. G -- A -- C -- D -- E pause A Kumusta maga kaibigan OK ba kayo riyan. Mayroong patuloy pa rin sa dating gawi lalo na iyong ang mga trabaho ay nakabatay sa mayayamang Italianong kayang magbayad. Pero inunahan ako ng kaba kaya ang gusto ko nalang ay umalis.

For entertainment purposes onlywe do not own the music all the credits go to its rightful owners no copyright infringement intended. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Pls like and share thanks.

Nasa pintuan na ako nang tinawag ako ni papa. Matutulog na po ako paGood night po paalam ko kay papa kahit na alam ko sa sarili ko na gusto ko pang manatili dito at sunggaban si papa. Magpaliwanag Matagal na kitang pinatawad Kumusta ka na okay ka ba Di ko kasi namalayang Tumatanda na pala tayo Sabay sa pag-ikot ng mundo Kaya ipagpaumanhin mo.

Kumusta naka download kanaba Yung app na pinag uusapan nila Kung hindi pa nako po e download mo na. KUMU ang pangalan nya. OK ba kayo riyan Quarantine KeepSafe.

Tagal ng hindi pagkikita D A pause Sa inyo kamiy nasasabik na A Sarap ng ating pagsasama Kami poy nag-aalala Baka kamiy nalimutan na D A Ay naku wag po sana Chorus D break D break Kaya kamiy narito G G A Sa piling n. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Kumusta mga kaibigan ok ba kayo riyan.

Kumusta Mga Kaibigan Okay Ba Kayo Riyan. Ako na bahala jan bukas nak utos ni papa na agad ko namang sinunod. Kumusta Kumu Song DJ Crhyme.


Kumusta Ka Na Sam Ayson Official Lyric Video Youtube


Purple Halo

0 comments: