Sunday, August 21, 2022

Larawan Ng Pakikipag Kaibigan Sa Kamag Aral

Dumalaw ang iyong Lola sa inyong tahanan. Bumuo ng titik P ang unang titik ng salitang pamilya gamit ang larawang iginuhit mo at ng iyong mga kamag-aral.


2

At iba pang SNS sa buhay ng mga mag-aaral upang matugunan ang ibat ibang pangangailangan sa pag-aaral kasama na ang pakikipag-ugnayan sa guro at kamag-aral.

Larawan ng pakikipag kaibigan sa kamag aral. Pagbuo ng ugnayan link sa kamag-anak at kaibigan 2. Tapat sa kaibigan ay tunay na pakikipag-kaibigan 14 Napananatili ang pagtitiwala sa sarili sa pamamagitan ng pakikipagkaibigan nang tapat 1. Iguhit ang larawan ng iyong pamilya.

- pagsasabi ng tunay na dahilan nang di pagpasok. Nagamit ko ang aking kasanayan sa sining. Pakinggan ang bawat sitwasyon.

Iiwasan ang pagsabi ng hindi maganda sa paniniwala ng kamag-aral. Isulat ang sagot sa kuwaderno. Alam mo ba ang tawag dito.

Nakinig ako sa kuwento ng aking kamag-aral. Pagsama-samahin ang mga larawang iginuhit ninyo ng iyong mga kamag-aral. Gawain 1 Kumuha ng isang malinis na papel.

At magkakaroon ang mga mag-aaral ng maayos na pakikipag-komunikasyon sa kanilang kamag- aral pamilya kaibigan at iba pa upang maintindihan ng husto ang bawat isa B. Sa aking upuan Siya ay mabait tahimik magalang. Nagamit ko ang mga kasanayang ito.

Nakinig ako sa kuwento ng aking guro. Balik-tanaw Bilugan ang larawan na nagpapakita ng pagmamahal sa kapwa. Pag-intindi sa mga nakasanayan at paniniwala ng kamag-aral.

Nakakita ka ng batang namamalimos. Nagbahagi ako ng aking kuwento sa aking mga kamag- aral. Lagyan ng tsek ang angkop na kahon ng iyong sagot.

Ng baong tinapay Isinusukob ako. May kamag-aral kang hindi makarinig paano mo siya kakausapin. Idikit ito sa isang bahagi ng inyong silid-aralan.

Makinig sa babasahin ng guro. Naipakikita ang pagiging matapat sa kamag-aral at pamunuan ng paaralan Hal. Nakauugalian ang pagiging matapat sa kamag-aral at pamunuan ng paaralan 2.

Magpaskil ng ibat ibang larawan na nagpapakita ng pag-uusap sa ibat ibang sitwasyon o okasyon. Hindi pagpilit sa kamag-aral na paniwalaan ang aking paraan ng pagsamba dahil magkaiba kami ng paniniwala. Just correct me if Im wrong.

Bago tayo magpatuloy sagutan mo muna ang pagsasanay bilang balik-aral sa nakaraang aralin. Libangan laro at uploading ng mga larawan 3. Maaaring magpakita ang mga ito ng pakikipag-usap ng mag-aaral sa guro pagbati ng bata sa mga magulang sa pagdating mula sa trabaho pagbati sa lola na nagdiriwang ng kaarawan pakikiramay sa namatayan at iba pa.

INTRODUKSYON Sa pag-aaral ng kurikulum sa Baitang apat malalaman natin ang ibat-ibat saklaw ng Filipino na nararapat nating matalaka nararapat ng mapag aralan at maintindihan ng. Ano ang iyong dapat gawin. 60 Gawain 3 Panuto.

Pagtatamo ng bago at ganap na pakikipag ugnayan more mature relations sa mga kasing edad pakikipagkaibigan ATularan ang mabuting gawi ng mga kasing edad B. Piliin ang titik ng larawan na nagpapakita ng pagiging magalang. Pagtanggap kung ano ang paniniwala ng kamag-aral.

Isa sa iyong kamang-aral ay walang baon ano ang dapat mong gawin. Amaayos na pakikitungo sa aking mga kamag-aral o kaibigan. Nasunod ko ang mga panuto.

Humiram ka ng aklat sa iyong kamag-aral at isinauli mo ito pagkatapos mong gamitin. Kasangkapan sa pagnenegosyo online shop. 59 Gawain 2 Panuto.

Sa payong nyang taglay. Paglalaro ng badminton Outdoor Interest Pagtuturo sa kaibigan ng paglalaro ng badminton Paggamit ng rocket at shuttle cock Pag-iisip ng technigue o paraan para pumasok ang shuttle cock Pagsusuri kung paano maka shoot sa ring Artistic Interest Pagpipinta ng larawan Pagtuturo sa kamag-aaral kung paano magpinta Paggawa ng frame para sa larawan.


2


Sampung Mga Daliri 2020 Tagalog Parts Of The Body Song Robie317 Youtube

0 comments: