Tuesday, August 23, 2022

Minahal Kita Kaibigan Filipino Word Spoken Poetry

Ramdam ko yung pait. Patawad kaibigan Dahil minahal agad kita ng lubusan.


Patama Tagalog Quotes Move On Quotes Tagalog Quotes Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Patama

1 in Poetry April 7 2018 1 in Poetry May 16 2018 1 in Spoken word August 6 2018 broken depresyon love mgatula poetry spokenword wattys2018.

Minahal kita kaibigan filipino word spoken poetry. Salamat kasama kita noong mga panahong kailangan ko ng makakapitan salamat dahil ikaw lang ang nais kong malapitan at ngayon sa pag samba ay gusto kong ipagsigawan ang kabaitan mo at kalwalhatian Salamat dahil minahal mo ako ng walang kondisyon Tinanggap mo ako sa hindi maipaliwanag na rason kinalimutan mo ang pagkatao ko noon. Spoken Word PoetryTagalog Poetry. Hindi kita minahal spoken poetry Lalaki.

Sana hayaan mo ako Hayaan mo akong ipakita ito sayo. Hindi naman sa ayaw ko sa kanila. Spoken Word Poetry On Twitter Kaibigan By Bashang.

Hindi rin naman dahil sa naiiba ako sa madla. Ikaw yung huli kong inisip na manghuhusga pero sayo pala mismo manggagaling ikaw yung higit na pinagkakatiwalaan ko sa lahat pero ikaw rin yung bumali matipid siyang ngumiti. Patawad aking kaibigan Dahil nahulog ako sayo ng hindi inaasahan.

Patawad kaibigan Dahil hindi ko alam kung bakit ito ay biglang naramdaman Pasensya na sa lahat kaibigan Alam ko namang hindi mo ito masusuklian. Marahil higit pa sa naparamdam ko pero bakit ganon. Walang emosyon sa kaniyang mga mata.

Paiiyakin ka lang ng mga yan Aking bukambibig tuwing magtatanong sila kung bakit wala akong. Higit pa sa alam mo. Siguro sadyang hindi pa ko handa sa ganyan.

Email protected spokenwordpoetry. Mga nadarama na hindi masabi ng harapan ng personalan kaya isinusulat na lang at gawing libangan. Parasa mga taong minahal ang mga dapat ay kaibigan lng.

Spoken poetry filipino july 23 2017 salamat at paalam umipisahan natin ito sa salitang paalam paalam sa tawanan natin noon na ang dahilan ay isang walang kwentang bagay sa tampuhan natin dahil sa napakababaw na dahilan sa mga nginitian pakiligan nating.


Malay Mo Tayo Music Video Lyrics Chart Achievements And Insights Lyrics Songs Music Business


Pin By Dulcenea Villaflor On Mrs Ilongnose Tagalog Love Quotes Quotes About Friendship Tagalog Love Breakup Quotes

0 comments: