Monday, August 15, 2022

Naging Mabuting Kaibigan Ako Sa Kanila In English

Contextual translation of hindi ako naging mabuting kaibigan. I went to the airport to bid my friend goodbye.


Filipino To English Translator Apps On Google Play

Contextual translation of ako ay napakabuting kaibigan sa kanila into English.

Naging mabuting kaibigan ako sa kanila in english. Hindi ako naging mabuting kaibigan in english. I left you enda ako sa imo im begging you. Himukin ang mga bata na maging mabait sa kanilang mga kaibigan sa linggong ito.

Relihiyoso talaga akong tao dati noong bata pa ako. Kakarating lang niya mula sa Europa. Mga maliliit na regalo ang nakakabuhay sa kaibigan.

Pumunta ako ng erport para magpaalam sa kaibigan. Tinakasan ko talaga si Helga kaya lumabas agad ako ng room namin. 9 Bumili siya ng mga prutas para sa kaniyang kaibigan.

What does Naging mabuting pakikipag-usap sa iyo mean in English. Definition of the Tagalog word kaibigan in English with 37 example sentences and audio. Contextual translation of naging kaibigan.

Madarama mong komportable kang kasama sila. Maaari kang magbahagi ng isang pansariling karanasan tungkol sa isa mong kaibigan. Ngumiti at ipaalam na nagmamalasakit kayo sa kanila.

Hindi pa ako napapakilala sa kaniya. Contextual translation of naging mabuting kaibigan ba ako sa iyo into English. Ibigay ang iyong patotoo sa kahalagahan ng pagiging isang mabuting kaibigan.

For them with them i went with wala sa kanila. Human translations with examples. Paalalahanan ang mga bata na ang Ama sa Langit at si Jesus ay ating mga kaibigan at mahal nila tayo.

Magpakita ng mabuting-asal at laging sundin ang mga pamantayan mo. Naging masama akong anak para lang maging mabuting kaibigan. Human translations with examples.


Pin On Dyi


Pin On Printest

0 comments: