Monday, August 15, 2022

Paalam Na Aking Kaibigan By

Paalam Kaya aking kaibigan Sa iyo ako muna ay magpapaalam Pansamantala akong lilisan Pansamantala na ikay iiwan. Kanina natulala at biglang napaisip Ano nga ba ang ichura ng buhay na wala ka Bigla akong napuno ng emosyon Wala akong kasagutan sa aking mga tanong.


They Re So Pretty Pls In 2021 Gex Okay Gesture Ilysb

Paalam kaibigan Masakit man Pero kailangan Pagod na ako sa lahat At ayokong madamay pa kayong lahat Paalam kaibigan Ang sakit ay hindi magtatagal Mawawala rin ito ng hindi inaasahan Katulad ng pagkilala natin sa isat isa nong una.

Paalam na aking kaibigan by. Ay oras na dapat ay para sa iba Oras na sa akin naibigay Oras na dapat para sa kanya. Ngunit hindi ko dapat ipagluksa Kundi dapat pa ngang ipagsaya Kaibigan minsan nating pinagsamahan Kayat paalam na o aking kabataan. Paalam Kailangan mong makasama siya Ang oras ay ibigay sa kanya Sa bawat araw siya ay isama Bawat kwento ay sabihin sa kanya.

Sigabo ng aking kalakasan. Wala itong pagkakaiba kung saan tayo dadalhin ng buhay alam mo at ako na magkikita tayong muli at magkakaroon ng ilang magagandang karanasan. Habang sa salamin aking pinagmamasdan Ang anino na nasa aking harapan Anyo at kasagsagan ng kasiglahan Ay bakas na lamang ng nakaraan.

Ang iyong paglisan ay hindi nangangahulugan ng katapusan Ngunit gaano nga ba kabihira na magkaroon ng isang kaibigan. Alalahanin mo ako sa iyong mga panalangin. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Hanggang sa puntong iyon paalam mahal kong kaibigan. Paalam kaibigan Masakit ito sa yo Masakit ito sa inyo Pero doble ang sakit na aking nararamdaman. Mapait na matamis ang gagawin mong pag-alis Masakit sakin dahil wala kang kapares.

All the best partner.


Pin On Novels To Read


Graduation Program New Teacher Lesson Plans Lesson Plans Lesson

0 comments: