Friday, August 12, 2022

Paliwanag Ang Kaibigan Ko Pananagutan Ko

Ibig sabihin hindi mo siya kailangang paulit-ulit na sumbatan at hindi niya kailangang paulit-ulit na mag-sorry. Ipaliwanag kong ano ang ibig sabihin ng kaibigan ko pananagutan ko.


2

Pag-isipan at Gawin Natin 1.

Paliwanag ang kaibigan ko pananagutan ko. Kapag nagpatawad ka na tapĆ³s na yon. Kahit may dahilan ka para magreklamo maganda kung handa kang magpatawad. Kahulugan ng kaibigan ko pananagutan ko.

- 847828 Basahin ang sumusunod at tukuyin kung anong panloob na salik ang nakaimpluwensiya sa. Kilos ko pananagutan ko. Edukasyon sa Pagpapakatao 28102019 1628 camillebalajadia.

Kagandahan sa ganang kaniya na palampasin ang pagsalansang. Ang mga sagot na naibigay ay may kinalaman sa angkop na kilos sa pagsasabuhay ng tunay na kalayaan. Kahulugan ng kaibigan ko pananagutan ko.

Tumutukoy sa lalim ng ugnayan ng bawat isa. SAGOT KO PALIWANAG MO PANUTO. 1 Get Iba pang mga katanungan.

Kahulugan ng Kaibigan ko Pananagutan ko. View Ginawa Ko Pananagutan Kodocx from ISYS 812 at San Francisco State University. 1 question Kahulugan ng kaibigan ko pananagutan ko.

Sagot SitwasyonPangyayari Pananagutan 1. Pamayanan Ko Pananagutan Ko. Magbigay ng sitwasyon o pangyayari kung saan ito maaring makita o maisagawa.

Tamang sagot sa tanong. Ipaliwanag kong ano ang ibig sabihin ng kaibigan kopananagutan ko 1 See answer Ibig sabihin lang nyan ay Mahal mo ang kaibigan mo AriaCrowne0517 AriaCrowne0517 Sinisigurado mo na hindi mapupunta sa mali o masamang gawi ang kaibigan mo New questions in Edukasyon sa Pagpapakatao. Guinto 10 Darwin Ginawa Ko Pananagutan Ko.

Bawat kilos ay kaylangan mong panagutan dahil sa bawat kilos na iyong gagawin ay maaaring mag resulta ng maganda o hindi maganda maaaring ito ay makaapekto ng ibang tao kaya dapat anu man ang kalabasan ng iyong kilos na gagawin ito ay panagutan mo.


2


Alamin Ang Inyong Mga Karapatan Iamerica

0 comments: