Friday, September 2, 2022

Gumising Na Kaibigan Ko

Gising Na Kaibigan Ko English translation Artist. Nagkaroon agad ako ng bagong mga kaibigan.


Pin On Kiligbabes Jokes

Hoy kaibigan ko Pakinggan mong mga bulong sa yo Itoy di galing sa mundo Patungo sa pangakong paraiso Tumatakbong oras Gumising kat bumangon na Pagkat hindi na ikaw ang biktima Hoy kaibigan ko Pakinggan mong mga bulong sa yo Itoy di galing sa mundo Patungo sa pangakong paraiso Hoy kaibigan ko Pakinggan mong mga bulong sa yo.

Gumising na kaibigan ko. The song that I really like is Gising na Kaibigan ko which calls on people to wake up from slumber. Gising Na Kaibigan Ko. Kaya nagkusa ako at nakipagkuwentuhan sa iba sa mga Kristiyanong pagpupulong.

Kaya hindi na ako nag-text para makita ko kung ilan sa kanila ang kusang kokontak sa akin. Kailan ka pa magbabago Kailan ka pa matututo Ang lahat ng ilog sa dagat patungo Buksan ang isipan at mararating mo kayganda ng buhay sa mundo. Gumising ka kaibigan ko napakapusok at napakamarahas mong tao utak at dibdib moy puno ng panibugho selos ang namamayani sa katauhan mo kaisipan moy lalo pang lumalabo ang buhay moy walang ayos at napakagulo Mag-isip ka kaibigan ko sugarol lasengo at basagulero kang tao nalilihis na sa tamang landas ang buhay mo pag nalalasing.

Ganda ng buhay ay nasa sa yo. G D Kailan ka pa magbabago G D Kailan ka pa matututo C G Ang lahat ng ilog sa dagat patungo C G Buksan ang isipan at mararating mo Am D Kay ganda ng buhay sa mundo. Asin ASIN Lolita Carbon Mike Pillora Junior Cesar BaƱares Junior deceased Pendong Aban Junior Song.

Nakita kong hindi pala ako ganon ka-close sa ilang kaibigan ko gaya ng iniisip. Kailan ka pa magbabago. Gising na kaibigan ko Ganda ng buhay ay nasa sa yo Ang oras daw ay ginto Kinakalawang lang pag ginamit mo Kailan ka pa magbabago Kailan ka pa matututo Ang lahat ng ilog sa dagat patungo Buksan ang isipan at mararating mo Kay ganda ng buhay sa mundo Nakita mo na ba ang mga bagay na dapat mong makita Nagawa mo na ba ang mga bagay na dapat mong ginawa.

Hinihiling ko sa panalangin noon na magkaroon sana ako ng mga kaibigan pero napag-isip-isip ko na wala naman akong ginagawa para makahanap ng kaibigan. Em C Gising na kaibigan ko Em C Ganda ng buhay ay nasa sayo Em C Ang oras daw ay ginto Em D Kinakalawang lang pag ginamit mo. Ang lahat ng ilog sa dagat patungo.

Kinakalawang lang pag ginamit mo. Ang oras daw ay ginto. Chorus Gising na kaibigan ko.

Ang totoo kakaunti lang. Gising na kaibigan ko Ganda ng buhay ay nasa sa yo Ang oras daw ay ginto Kinakalawang lang pag ginamit mo. Kung napakarami mo nang text o e-mail baka maging pabigat na sa iyo ang pagre-reply sa mga kaibigan mo.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Nitong nakaraan ang sabi ng 22-anyos na si Brian na-realize ko na matrabaho pala ang pagte-text sa mga kaibigan para kumustahin sila. D A7 Kailan ka pa magbabago D A7 Kailan ka pa matututo G D Ang.

Ang gusto mo na lang ay basta masagot ang lahat ng message nila kaya baka hindi mo na mapansin na may kaibigan kang nangangailangan ng tulong. Kailan ka pa matututo. Bihirang-bihira na akong malungkot Sam.

G D Nakita mo na ba ang mga bagay na dapat mong. Kay sarap ng buhay lalo nat alam mo kung saan papunta. Kahon sa pahina 20.

Chorus Bm G Gising na kaibigan ko Bm G Ganda ng buhay ay nasa yo Bm G Ang oras daw ay ginto Bm A7 Kinakalawang lang pag ginamit mo.


Mga Lumang Tugtugin Na Masarap Balikan Asin Greatest Hits Non Stop Youtube Love Songs Playlist Song Playlist Songs


Freddie Aguilar Mindanao Full Audio Music Videos Mindanao Video Channel

0 comments: