Sunday, September 4, 2022

Kaibigan Reversed Spoken Word Poetry

1 in Poetry April 7 2018 1 in Poetry May 16 2018 1 in Spoken word August 6 2018 broken depresyon love mgatula poetry spokenword wattys2018. Sa una ay isang ordinaryong estranghero.


Kaibigan Jungkook Bts Jungkook Quick

Walang araw na hindi ko nadama ang lungkot.

Kaibigan reversed spoken word poetry. Hindi na hihigit pa ang iyong pagkakaibigan. Email protected spokenwordpoetry. Sa bilyon bilyon na tao dito sa mundo.

Pero di inaasahan isang araw akoy nakadama ng takot. Mga pamagat o titulo ng mga tulang ginawa ko para sayo 50TulaParaSayo 1 Kaibigan kamusta. Ibaling mo sa iba ang iyong isip at damdamin Akoy magpapaalam mahal kong kaibigan.

Sa kaaya-aya ngiti at kabaitan. Kaya pakiusap pawiin mo ang iyong kalungkutan. Spoken Word Poetry On Twitter Kaibigan By Bashang.

A Spoken Word Poetry. Ngunit di ko akalain na magpapabago sa buhay ko. Spoken poetry filipino july 23 2017 salamat at paalam umipisahan natin ito sa salitang paalam paalam sa tawanan natin noon na ang dahilan ay isang walang kwentang bagay sa tampuhan natin dahil sa napakababaw na dahilan sa mga nginitian pakiligan nating.

Hindi ako karapat-dapat na iyong ligawan Hindi kita mahal yan ang aking nararamdaman. Isa yan sa magagandang bagay na meron ako Ang magkaroon ng mga kaibigan na tulad niyo Tulad niyo na maipagmamalaki. Nagtagpo nagkakilala naging magkaibigan.

Mga nadarama na hindi masabi ng harapan ng personalan kaya isinusulat na lang at gawing libangan. Kaibigan Sa buhay bihira nalang makahanap ng totoong kaibigan Kaibigan na tatanggapin ka kahit ano ka man Kaibigan na laging andyan sa tuwing ikaw ay may kailangan At kaibigan na maaasahan at di ka iiwan. Ikaw at ako ay di inaasahang nagtagpo.

Spoken Word PoetryTagalog Poetry. Capreth tzu TV and welcome to my channeldont forget to click the subscribe button for mo. 3 Aamin sayo manalo man o matalo.


Mahal Kong Kaibigan Spoken Poetry Youtube


The Clumsy Lass Page 2

0 comments: