Tuesday, September 6, 2022

Larawan Ng Kwentong Ang Matalik Kong Kaibigan

Ang mommy naman niya ay malamang kasama ng kanyang boyfriend kayat kahit na inuumaga na sila ay tuloy pa rin ang kuwentuhan. Nakatawa siya at ang tawa niya ay puno ng kawalang-malay.


Pin On Maikling Kwento

Ang Matalik kong Kaibigan.

Larawan ng kwentong ang matalik kong kaibigan. Ang Matalik kong Kaibigan Ang Matalinong Pintor Kaibigan Daw Modelong Bata Ang Matalik na Magkaibigan. Paumanhin sa lahat ng pagkakataon na hindi ko alam na nasaktan kita at nagdulot ng sakit sa iyo. Mamaya pumunta tayo sa kanila.

Ang matalik na kaibigan ay ang sa tingin mo ay higit pa sa isang kaibigan. Ang Matalik Kong Kaibigan Tulad ng nakagawian kong gawin pagkarating ko sa bahay mula sa paaralan hinanap ko ang pahayagan. Sila ay hinding hindi mo mapaghihiwalay saan man sila pumunta ay lagi silang magkasama.

Pagdating mula sa paaralan ng nagsasalaysay kinuha niya ang pahayagan na palagi niyang ginagawa. Maikling Kwento Tungkol sa Kaibigan. Patay na si Efren nabaril habang nag-hoholdap ng banko sa bayan.

At kung ang layo ng distansya Kahit anong mangyari well magkaibigan tayo at ang aming pagkakaibigan Ito ang nagtutulungan sa atin. Kasa-kasama natin sa saya at sa kalungkutan. Ang Matalik kong Kaibigan.

Alam mo na ba ang nangyari kay Efren. Tulad ng nakagawian kong gawin pagkarating ko sa bahay mula sa paaralan hinanap ko ang pahayagan. Paalam mahal na matalik na kaibigan.

Siya si Donna sabi ni Mommy kaibigan kong matalik. 2192017 Balangkas ng maikling kwentong PAANONG ANG KAPATID KONG SI LEON AY NAKAPAG-UWI NG ASAWA SA BAHAY February 19 2017 February 25 2017 limoral30 I. Ipinatong ko ang pagod kong mga paa sa bangkito at inumpisahan kong basahin ang kolum ni George Nava True tungkol sa.

Eto ay maikling kwento tungkol kina ethan at nathan na matalik na magkaibigan. Nakatawa siya at ang tawa niya ay puno ng kawalang-malay. Dalaga pa sila noon.

Narito ang buod ang maikling kuwento ng Ang Matalik Kong Kaibigan. Paalam kaibigan hanggang sa muli nating pagkikita. Natupad ang kaniyang pangarap.

Siya si Rita sabi ni Mommy kaibigan kong matalik. Walang kamalay-malay ang pobreng ama ni Hanah na sa tuwing iiwanan niya ang asawa sa pagiging security guard sa isang bangko. Umuwi na lamang si Tomas.

Maligayang Kaarawan sa babaeng nagbigay sa akin ng buhay pagkatapos ay nagturo sa akin kung paano ito mamuhay. Kinumusta niya ito at nagpasalamat rin siya sa kanilang pagkakaibigan. Dahil sa pagod ay hindi na niya nakuha pang maligo.

Ang matalik na kaibigan ay ang mga nagtatangkang kunin ka kapag nahulog ka at kung hindi sila makatayo humiga sa tabi mo upang marinig ka. Ang litratong ni Rita ay nakita ko sa album ng mga larawan ni Mommy. 2242020 Mga Halimbawa Ng Balangkas.

Isang araw sa cafeteria nagdesisyon ang dalawa na kumain ng. ANG MATALIK KONG KAIBIGAN Tulad ng nakagawi-an kong gawin pagkarating ko sa bahay mula sa paaralan hinanap ko ang pahayagan. Inaasahan kong marahil isang araw maaari kaming magdagdag ng isa pang f sa pagtatapos ng BF sanhi iyan ang paraan na inaasahan kong maging ito at ang iyong.

Ang Bahay na Marmol sa Gitna ng Gubat. Nagpatuloy sila ng paglalakad sa gitna ng disyerto ng walang imikan sa isat isa hanggang sa hindi inaasahan na makakita sila ng isang Oasis. Kasalukuyang naglalarong muli sa apoy ang dalawa na nasa loob pa mismo ng sariling kwarto nina Lito at Sonia.

Lumipas ang isang linggo ng hindi nagkikita sina Lino at Tomas. Nagpatuloy si Stella sa pagsasalita at doon nila lubusang naintindihan ang kanilang kaibigan. Kung sabagay hindi ka lang mama ko kundi ang matalik kong kaibigan.

GANYAN ang larawan ng masayang pamilya. Ipinatong ko ang pagod kong mga paa sa bangkito at inumpisahan kong basahin ang kolum ni George Nava True tungkol sa. Ipinatong ko ang pagod kong mga paa sa bangkito at inumpisahan kong basahin ang kolum ni George Nava True tungkol sa kalusugan at mga sakit sa katawan.

Lagi mo akong tandaan. Si Mommy ay maaring 17 lamang as sa tingin ko si Donna ay 15. Lumipas ang isang linggo habang nagpipintura si Gardo ay sinigawan siya ng isang kaibigan.

Ikaw ang matalik kong kaibigan at ang aking pinaka matapat na kasama yung nagtatago ng sikreto ko at marunong siya umintindi sa akin. Sets found in the same folder. Sana ethan at nathan ay walang itinatagong sikreto sa bawat isa at nangako sila na walang makakapag layo sa kanila.

Ganito ang kaniyang naalaala. Dahil sa dami ng mga nangyayari sa buhay niya nakalimutan ni Lino na may pinagdadaanan ang matalik niyang kaibigan. Natutuwa ako na dumating ka sa mundong ito at simpleng mapalad na ikaw ang aking Nanay.

Hindi nagtagal ay nagpa-alam na rin ang kanyang mga kaibigan at pumasok na siya sa compound tuloy sa kanilang bahay. Para sa isang klase ng pag-aaral ng relihiyon nagpunta kami sa isang meetinghouse ng Simbahan at naroon ang lahat ng missionary. Ikaw ang tunay na mapagkakatiwalaan ko sa lahat ng pag-aari ko sapagkat doon tayo dinala ng ating pagkakaibigan at hindi ako makahiling sa iba pa ng matalik na kaibigan.

Ang nasampal na kaibigan ay nagulat at hindi nakakibo kaya siya ay sumulat na lamang sa buhangin ng disyerto at ganito ang kanyang sinulat Sa araw na ito sinampal ako ng matalik kong kaibigan. Naisip ko rin na talagang magandang paraan iyon para maipasiya kung sino ang magiging mabubuti kong kaibigan dahil malalaman mo kung sino talaga ang gumagalang sa relihiyon ng ibang tao. Ang ganda ni Donna sa litrato.

Ang Matalik Kong Kaibigan. Ang ganda ni Rita sa litrato. Ganiyan ang ginawa ni Bill na di pa natatagalang mag-edad 20 nang lumisan ang kaniyang matalik na kaibigan.

Hindi nagtagal ay pinasimulan kong magkaroon ng bagong mga kaibigan at hindi na ako gaanong nagmukmok sa nakalipas. Walang sinuman ang maaaring magkaroon ng iyong posisyon at walang sinuman ang maaaring maging matalik kong kaibigan gayunpaman ikaw. Kwento ng Tauhan Kwento ng Katutubong Kulay Kwentong Bayan Kwento ng Kababalaghan.

Yung nagsasabi sa akin maaasahan mo ako ay matalik kong kaibigan. Nang mapadaan siya sa obitwaryo nagulat siyang makita ang pangalan ng kanyang matalik na kaibigan na si Richard. Siya ay isang kapatid na babae palaging naroon para sa lahat ng kailangan mo.

Si Mommy ay maaring 17 lamang as sa tingin ko si Rita ay 15. Ang litratong ni Donna ay nakita ko sa album ng mga larawan ni Mommy. Ipinatong ko ang pagod kong mga paa sa bangkito at inumpisahan kong basahin ang kolum ni George Nava True tungkol sa.

Noong bata pa ako palagi niyang kinukwento ang mga naging karanasan niya. Hindi naka-imik sina Bea at Fey sa narinig nila. Maligayang Kaarawan Sa Pinakamahusay na Mga Larawan ng Ina.

Tulad ng nakagawian kong gawin pagkarating ko sa bahay mula sa paaralan hinanap ko ang pahayagan. Sinikap kong maghanda sa hinaharap at mamuhay sa kasalukuyan. Ang Mga Nawawalang Sapatos ni Kulas Palagi na lang ang lumang sapatos ang sinusuot ni Kulas kahit binibilhan.

Ang isang piraso galit na galit sa mga beses ngunit laging may kapagkailangan ko ng isang tao na gumawa sa akin pakiramdam pinaghahanap. Tulad ng nakagawian kong gawin pagkarating ko sa bahay mula sa paaralan hinanap ko ang pahayagan. Isang gabi tinawagan ni Tomas si Lino.

Laking-ampunan si Mommy pero marami ang hindi alam iyon.


Pin On Maikling Kwento


Pin On Maikling Kwento

0 comments: