Saturday, September 3, 2022

Paalam Aking Kaibigan Message

Kahit di tayo tinadhana saya ko sa piling moy buo pa rin. Wala akong kasagutan sa aking mga tanong.


100 Mga Mensahe Ng Paalam At Mga Mensahe Ng Paalam Para Sa Kaibigan Kasalukuyang Balita Sa Paaralan

Paalam Kaya aking kaibigan Sa iyo ako muna ay magpapaalam Pansamantala akong lilisan Pansamantala na ikay.

Paalam aking kaibigan message. Ang iyong paglisan ay hindi nangangahulugan ng katapusan. Enero 2022 Taos-pusong Mensahe ng Paalam para sa Kaibigan Pamilya at Kasamahan. Paalam kaibigan Masakit man Pero kailangan Pagod na ako sa lahat At ayokong madamay pa kayong lahat Paalam kaibigan Ang sakit ay hindi magtatagal Mawawala rin ito ng hindi inaasahan Katulad ng pagkilala natin sa isat isa nong una.

Paalam Ngunit lahat ng oras na pinagsamahan Ay oras na dapat ay para sa iba Oras na sa akin naibigay Oras na dapat para sa kanya. Masakit walang ng tunay na kaibigan mamimis ka naming lahat Judilyn. Paalam sayo Aking Kaibigan wlang hanggang pasasalamat sa lahat ng kabutihan mananali ang masasayang alaala sa aming mga pusot isipan Gabayan mo nawa ang i.

Pagkakaibigan ang aking nakita Masayang kwentuhan at tawanan Maligaya sa bawat oras na nagdaraan. Ano nga ba ang ichura ng buhay na wala ka. Ngunit gaano nga ba kabihira na magkaroon ng isang kaibigan.

Na habambuhay maging kaibigan kat ikay aking yayakapin. Paalam kaibigan Masakit ito sa yo Masakit ito sa inyo Pero doble ang sakit na aking nararamdaman. Maaaring hindi tayo magkita araw-araw gayunpaman ikaw ay laging nasa isip ko.

Di ko masabi ang tunay kong nararamdaman aking kaibigan. Isampa sa mensahe by Mga Editoryal ng TMLT on December 16 2021 ADS. Hanggang sa puntong iyon paalam.

Kailangan kong magpaalam sa iyo ngayon ngunit laging tandaan na magkikita tayong muli sa lalong madaling panahon. Minsan ay magkikita tayong muli. Dahil baka unawain mo na ang pagtingin ko sayoy isang martir na katangahan.

Aking kaibigan Nais ko nang magpaalam Pagkat ako na ay lilisan Sa mundong ito na minsan kong inalagaan Akoy aalis na kaibigan Pagkat malalayo-layo pa ang aking pupuntahan Sa lugar na iyon ay may kalayaan At walang gulo puno pa nang katahimikan Pasensya na sa lahat na nagawa ko Kung minsan ay naging makulit sayo Kaya ngayon akoy mangangako na sa iyo. Mensahe ng Paalam. Bigla akong napuno ng emosyon.

I-download ang JAMB CBT Software Ngayon nang LIBRE. Nakatingin sa alapaap at mga bituin naway tuparin ang aking dalangin. Goodbye Messages para sa Kaibigan Paalam kaibigan.

Sa lahat ng trip at pagkakataon ay lagi kang nandyan.


Paalam Nimbus Youtube


Bisaya Poems

0 comments: